Lean MBA | Xây dựng Hệ thống Chiến lược Cấp cao
Bạn sẽ học được gì
Giới thiệu khóa học
Đây là khoá học thuộc chương trình Lean MBA dành cho những người làm chủ, những người quản lý doanh nghiệp, hoặc những người có mong muốn làm chủ doanh nghiệp sau này.
Các khoá học trong chương trình sẽ tập trung vào năng lực quan trọng nhất của một người kinh doanh đó là tư duy. Lean MBA của Bess Business School sẽ giúp các bạn hiểu được công thức để tư duy, để ngay khi gặp các vấn đề trong quá trình kinh doanh hoặc trên con đường thăng tiến, các bạn sẽ có cách nghĩ để đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề đó.
Trong khoá học này, chúng ta sẽ thảo luận kỹ lưỡng công thức tư duy đúng về Hệ thống Chiến lược Cấp cao của doanh nghiệp, bao gồm: Chiến lược Công ty (Corporate Strategy), Chiến lược Thương hiệu (Brand Strategy) và Chiến lượng Kinh doanh (Business Strategy).
Nội dung khóa học
Tags: Chiến lược kinh doanh Chiến lược bán hàng Chiến lược Marketing Quản trị doanh nghiệp
Thông tin giảng viên

- 40 học viên
- 9 khóa học
Bess Business School (BBS) là trường nghiên cứu và giảng dạy, có sứ mệnh đào tạo và phát triển những người chủ doanh nghiệp mang khát khao giải quyết các vấn đề của xã hội và thay đổi thế giới. Trường mang tới các người chủ doanh nghiệp những khoá học online, offline, tài liệu, công cụ về chiến lược kinh doanh, quản lý hệ thống và năng lực lãnh đạo. Đây là môi trường lý tưởng dành cho CEO, nhà quản lý học tập và kết nối nguồn lực, hướng tới việc giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp để giúp các SMEs Việt Nam phát triển nhanh và bền vững.
Chương trình Lean MBA của BBS được đào tạo trực tiếp bởi Ires. Thuỳ Nguyên, Founder & CEO của Bess Business School. Ông là chuyên gia tư vấn và đào tạo về kinh doanh tổng thể cho SMEs và Start-up, bao gồm các lĩnh vực: xây dựng hệ thống chiến lược công ty, thiết kế hệ thống quản lý, và phát triển năng lực lãnh đạo. Trong 12 năm qua, ông đã đào tạo hơn 10,000 học viên và tư vấn trực tiếp cho hơn 100 doanh nghiệp về các chủ đề kinh doanh quan trọng: Chiến lược công ty, Hệ thống quản lý, Kỹ năng lãnh đạo, Phát triển sản phẩm, Sản xuất và vận hành dịch vụ, Phân phối và bán hàng, Truyền thông thương hiệu, Quản trị nhân sự và tài chính.
Đánh giá của học viên
100%
0%
0%
0%
0%